Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Tư vấn chọn rèm cuốn phòng khách đẹp, sang trọng

Phòng khách được xem là vị trí quan trọng bậc nhất trong ngôi nhà. Chính vì vậy làm đẹp phòng khách là nhiệm vụ hàng đầu của nhiều gia đình. Chọn rèm cuốn phòng khách là lựa chọn vừa tác dụng che nắng vừa làm đẹp không gian. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số tư vấn hữu ích cho các gia chủ khi quyết định mua rèm cuốn cho phòng khách.

Ưu điểm rèm cuốn phòng khách

Rèm cuốn phòng khách đẹp, khả năng làm đẹp không gian. Các mẫu rèm phòng khách này đều tương thích với các đồ dùng nội thất, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trang trí trong nhà. Với nhiều kích cỡ, rèm cuốn là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.
Ưu điểm rèm cuốn phòng khách
Ưu điểm rèm cuốn phòng khách


Rèm phòng khách còn có khả năng tháo gỡ, lau chùi vệ sinh dễ dàng. Đối với chất liệu polyester còn có khả năng chống bụi cao do đó không cần tốn nhiều công sức khi vệ sinh rèm cửa. Tạo không gian trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà. Thích hợp cho các ngôi nhà rộng và ít người ở.

Cản nhiệt, cách nhiệt hiệu quả nhờ chất liệu. Các loại rèm cửa này có khả năng cản nắng từ 70 - 100% giúp ngăn cách nguồn nhiệt từ bên ngoài vào căn phòng.

Dễ sử dụng nhờ sự đơn giản, dễ dùng. Chúng ta chỉ cần dùng tay kéo lên, thả xuống điều chỉnh hướng và chiếu sáng vào căn phòng. Ngoài ra, loại rèm này còn có hệ thống điều khiển từ xa giúp tiện lợi hơn rất nhiều.

Cách chọn rèm cuốn cho phòng khách

Chúng tôi sẽ gợi ý một số cách chọn rèm cuốn cho phòng khách đúng cách và hiệu quả. Một số yếu tố cân nhắc đó là màu sắc, chất liệu, khả năng cách nhiệt, sự thịnh hành...

Cách chọn rèm cuốn cho phòng khách
Cách chọn rèm cuốn cho phòng khách

Màu sắc: yếu tố màu sắc thường được nhiều gia đình quan tâm. Chúng ta có thể chọn màu đơn sắc như màu trắng hoặc màu tối. Màu tối có ngăn chặn khả năng bám bụi, chất độc từ bên ngoài. 

Khả năng cách nhiệt: đối với nhiều gia đình nhận ánh sáng trực tiếp từ mặt trời chúng ta nên quan tâm đến khả năng cách nhiệt. Các chất liệu vải khác nhau thì khả năng cách nhiệt khác nhau vì vậy khi mua rèm cần được tư vấn kĩ về vấn đề này. Khả năng cách nhiệt giúp ngôi nhà không nóng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Chi phí: khi có quyết định mua rèm nên cố định sẵn khoảng tiền cần thiết. Đừng nghe những lời khuyên mà lựa chọn rèm giá quá cao. Chọn các địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín để họ lắp đặt và bảo hành.

Các loại rèm cuốn phòng khách

Rèm cuốn trơn loại rèm cuốn dùng thường xuyên ở các văn phòng, phòng khách diện tích nhỏ. Với đặc điểm nổi bật là khả năng cản sáng cao lên đến 100%.

rèm cửa phòng khách
rèm cửa phòng khách đẹp, cao cấp

Rèm cuốn lưới dùng nhiều nhất trong các quán café với khả năng ánh nắng 70%.

Rèm cuốn tranh có 2 công dụng trong một đó là chức năng che nắng, làm đẹp cho căn phòng.

Các bạn vừa theo dõi về rèm phòng khách về ưu điểm, phân loại và cách chọn rèm phòng khách đúng cách. Với các gợi ý trên bạn sẽ chọn cho văn phòng, phòng ngủ, phòng khách rèm cửa ưng ý và làm đẹp ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét