Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Bảng giá rèm cửa phòng khách 2020

Nếu bạn là một khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa phòng khách chắc chắn quan tâm đến giá cả và bảng giá rèm cửa phòng khách dưới đây chắc chắn rất hữu ích. Tùy theo loại rèm mà có mức giá khác nhau, từ các loại rèm cơ bản cho đến các loại rèm cao cấp, sang trọng bậc nhất. Theo dõi thông tin bên dưới để tìm ra giá cả phù hợp nhất.

Bảng giá rèm cửa phòng khách
Bảng giá rèm cửa phòng khách mới nhất

Giá rèm cửa phòng khách cao hay thấp?

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà giá rèm cửa phòng khách có sự chênh lệch. Ngoài ra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, xuất xứ, cản nắng cản sáng,... các yếu tố trên đều tác động đến chi phí cuối cùng. Khó xác định được mức chi phí cuối cùng, chúng ta chỉ có thể biết được giá rèm cửa trên mỗi mét.

Đối với rèm vải cao cấp ngoại nhập từ nước ngoài giá 1 mét trung bình từ 300.000vnd đến 1.500.000vnd chưa tính VAT hay phụ kiện đi kèm.

Ngoài ra, rèm vải thường được làm theo kiểu 2 lớp chứ không chỉ 1 lớp, khi đó giá rèm vải cao hơn gấp đôi so với thông thường. Do đó, để tính toán tổng chi phí rất khó, chúng ta chỉ có thể íình được giá tiền 1 mét vải.

Đối với rèm sáo dùng nhiều trong các văn phòng hoặc công ty. Tương tự như trên giá rèm cửa cũng được tính theo và dựa vào các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, khả năng chống nắng, cản sáng....

Thông thường loại rèm này có giá cao hơn rèm vải và ít được dùng trong phòng khách.

Bảng giá rèm cửa phòng khách

Mời khách hàng tham khảo bảng giá nhằm tính toán chi phí lắp đặt rèm cửa phòng khách tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Rèm cuốn: Từ 250.000vnd đến 500.000vnd
Rèm gỗ: Từ 600.0000nd đến 1.500.000vnd
Rèm sáo nhôm: Từ 255.000vnd
Rèm cầu vồng: Từ 500.000vnd đến 1.600.000vnd
Rèm lá dọc: Từ 200.000vnd đến 300.000vnd
Rèm roman: Từ 450.000vnd đến 1.000.000vnd
Rèm tre trúc: Từ 180.000vnd đến 400.000vnd

Tính giá thành của 1 ô cửa sổ chúng ta hãy lấy chiều ngang nhân với chiều cao từ đó tìm ra m2, sau đó lấy kết quả nhân với đơn giá bên trên. Dựa vào độ rộng và chất liệu chọn mà loại rèm có giá từ vài triêu đến chục triệu.

Gợi ý chọn rèm cửa

Tham khảo giá rèm cửa phòng khách
Tham khảo giá rèm cửa phòng khách của chúng tôi

- Các ô cửa nhỏ

Chúng ta có nhiều mẫu mã lựa chọn. Thông thường khách hàng nên chọn rèm vải hoặc rèm roman xếp lớp giá thành rẻ, tiết kiệm không gian, tạo cảm giác gọn gàng khi sử dụng. Đây là loại rèm được yêu thích trong phòng khách.

- Các ô cửa lớn:

Rèm vải là lựa chọn phù hợp, vừa có khả năng chống nắng và lớp vải voan bên trong tăng độ thẩm mỹ cho phòng khác. Giá thành phải chăng.

Chúng tôi vừa đưa ra giá rèm cửa phòng khách và vài gợi ý cách tính giá tiền thì lắp rèm cửa. Với các tham khảo trên hi vọng sẽ giúp bạn chọn loại rèm cửa phù hợp và tiết kiệm. Ngoài ra, quý khách có thể theo dõi tại đây để biết cách chọn rèm cho phòng khách đúng cách, hiệu quả và phù hợp khả năng tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét